TIN NỘI BỘ / TIN TỨC

Thông báo tạm nghỉ

Đăng ngày 25 tháng 07 năm 2023

Kính gửi quý khách hàng thân mến,

Công ty Natural Link xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng mà quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Nhằm mục đích nâng cao tính đoàn kết cũng như tạo tinh thần thoải mái cho nhân viên để phục vụ khách hàng tốt hơn, Natural Link tổ chức chương trình Team Building dành cho tập thể nhân viên công ty, chúng tôi xin trân trọng thông báo về việc tạm dừng hoạt động trong một thời gian nhất định.

Thời gian tạm ngưng hoạt động: Từ 27/07/2023 đến 31/07/2023.

Thông báo tạm nghỉ

Chúng tôi sẽ dừng mọi hoạt động kinh doanh và dịch vụ trong thời gian nêu trên. Trong thời gian tạm ngưng hoạt động, chúng tôi sẽ không thể tiếp nhận đơn hàng, yêu cầu hỗ trợ hoặc phản hồi ngay lập tức. Xin vui lòng thông cảm cho sự bất tiện này. Đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi sẽ tiếp tục hoạt động bình thường sau khi kết thúc thời gian tạm ngưng.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu đặc biệt nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email hoặc số điện thoại dành riêng cho hỗ trợ sau khi tạm ngưng hoạt động.

Chúng tôi trân trọng sự kiên nhẫn và sự ủng hộ của quý khách trong suốt thời gian này. Mong rằng, sau khi quay trở lại hoạt động, chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và đồng hành từ quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn và chúc quý khách có những ngày thật trọn vẹn và an lành.

Trân trọng, Ban Quản lý Công ty Natural Link

Location

Trụ sở chính

22 Đường số 2, Phường 8, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Phone call

Điện thoại

028 668 56057

Hotline: 1900 636 811

Email

Thư điện tử

info@naturallink.vn