TIN NỘI BỘ / TIN TỨC

Đá banh giao hữu – Hoạt động rèn luyện sức khỏe hằng tuần tại Natural Link

Đăng ngày 30 tháng 06 năm 2023

Hoạt động thể dục, thể thao là góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Natural Link

Văn hóa doanh nghiệp được đánh giá là một yếu tố quan trọng và là tài sản vô hình góp phần tạo nên sức mạnh của Công ty.

Cùng với nhiệm vụ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hàng năm, Công ty Natural Link luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Công ty. Trong đó việc tổ chức các hoạt động Văn hóa thể dục – thể thao là một phần quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty.

Các hoạt động thể dục – thể thao được Công ty tổ chức hàng năm đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị trong toàn Công ty, sự đoàn kết, gắn bó của CBCNV với đơn vị và đây là nguồn nội lực to lớn để thúc đẩy sự phát triển của Công ty.

Đá banh giao hữu - Hoạt động rèn luyện sức khỏe hằng tuần tại Natural Link

Hoạt động nổi bậc nhất là những trận banh hàng tuần. Đây là dịp để các thành viên từ các bộ phận khác nhau của Natural Link cùng tụ họp và tạo ra một sân chơi lành mạnh, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ sau giờ làm.

Trên sân banh, không phân biệt chức vụ hay tuổi tác, các anh em cùng nhau cống hiến hết sức mình để tạo nên những trận banh nghẹt thở, những siêu phẩm bàn thắng và những tình huống hài hước để đời, điều đó tạo nên bầu không khí tích cực sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mời mọi người chiêm ngưỡng những “Lukaku, Ronaldo, Messi, De Gea …” phiên bản của Natural Link!!!

Location

Trụ sở chính

22 Đường số 2, Phường 8, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Phone call

Điện thoại

028 668 56057

Hotline: 1900 636 811

Email

Thư điện tử

info@naturallink.vn