TIN NỘI BỘ / TIN TỨC

YEAR END PARTY NATURALLINK 2022: SHINE LIKE A STAR

Đăng ngày 14 tháng 02 năm 2023

Vào ngày 13/02 vừa qua, Công ty Cổ phần Natural Link đã tổ chức Year End Party tổng kết hoạt động năm 2022 với chủ đề “SHINE LIKE A STAR”.

Một năm đã qua với biết bao những biến động, thăng có, trầm có, vui có, buồn có. Mỗi kỷ niệm, mỗi thành tích hay chưa thành công đều là “DẤU ẤN” không thể quên trong suốt 365 ngày qua đối với Natural Link.

Dù mất mát hay đong đầy nhưng tựu trung lại điều quý giá nhất là chúng ta, những con người của Natural Link đã ngồi lại bên nhau, cùng trò chuyện, chia sẻ về công việc và thành tích đạt được trong năm qua dưới bầu không khí những ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần 2022.

Bên cạnh đó, bữa tiệc Tất niên không đơn giản chỉ để ngồi và nhìn lại một năm đã qua mà đây chính là dịp để cùng tri ân cán bộ nhân viên công ty cùng với đó tri ân các đơn vị đối tác đã và đang đóng góp rất lớn vào sự phát triển của Natural Link, tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đó là những cống hiến không thể phủ nhận trong một năm biến động vừa qua.

Sau 1 năm đầy biến cố, bữa tiệc Year End Party với sự có mặt đông đủ mọi thành viên đã được diễn ra trong không khí sôi động, đầy cảm xúc và ý nghĩa để cùng nhau nhìn lại năm 2022 đã qua của Natural Link

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ này:

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến những đóng góp, những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt 1 năm qua của tập thể nhân viên công ty Natural Link.

Sang năm mới, xin chúc toàn thể nhân viên Natural Link thật nhiều sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và cùng đưa Natural Link phát triển lớn mạnh, tạo nên nhiều dấu ấn rực rỡ trong những chặng đường tiếp theo!

Location

Trụ sở chính

22 Đường số 2, Phường 8, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Phone call

Điện thoại

028 668 56057

Hotline: 1900 636 811

Email

Thư điện tử

info@naturallink.vn