TIN NỘI BỘ / TIN TỨC

MÙA HÈ RỰC RỠ CÙNG NATURAL LINK

Đăng ngày 19 tháng 08 năm 2024

MÙA HÈ NGẬP NẮNG GIÓ CÙNG NATURAL LINK   

Tạm quên đi sự ồn ào của phố thị, quên đi áp lực của công việc. Gia đình Natural Link tìm đến một bãi biển xanh ngập tràn nắng gió. Cùng nhau vui chơi, nạp thêm năng lượng sau những ngày sát cánh bên nhau trong công việc.

Đối với Natural Link, mỗi thành viên luôn là một mắt xích quan trọng không thể thiếu để vận hành trơn tru mọi hoạt động của Công ty. Natural Link hy vọng thông qua những sự kiện nội bộ tập thể, các thành viên có thể cùng nhau nạp thêm năng lượng tích cực, từ đó sẵn sàng cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn và thử thách trên chặng đường sắp tới.

Trong tháng 8 này, toàn bộ thành viên Natural Link đã cùng tham gia hoạt động Team Building tại hòn đảo Bình Hưng, tỉnh Khánh Hòa. Chuyến đi đầy ắp tiếng cười, tinh thần rạng rỡ và cảm xúc trọn vẹn, giúp các thành viên có thêm nhiều động lực, cảm giác gắn kết sâu sắc hơn với nhau và với Công ty.

Mong những nụ cười ấy cứ giữ mãi như thế trên hành trình chúng ta cùng nhau

Cùng nhìn lại một vài chiếc ảnh về chuyến du lịch khám phá đảo Bình Hưng của Natural Link nàooo Cùng nhìn lại những bức ảnh rực rỡ trong chuyến du lịch khám phá đảo Bình Hưng của Natural Link nàooo

Tham gia vào đội ngũ Dược Natural Link để cùng bừng lên nhiệt huyết công việc và hết mình trong cả những cuộc vui nha!!!

Location

Trụ sở chính

22 Đường số 2, Phường 8, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh

Phone call

Điện thoại

028 668 56057

Hotline: 1900 636 811

Email

Thư điện tử

info@naturallink.vn